Loading...

Rất đơn giản để kiểm tra số điện thoại có cần bổ sung ảnh không?

Thứ bảy - 21/04/2018 04:29

Như thông tin đã đưa, Nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ yêu cầu chủ thuê bao động di động cần bổ sung ảnh chụp chân dung trước ngày 24/04/2018. Chỉ còn đúng 04 ngày đến hạn “chót”, nhiều người cuống cuồng đến các điểm giao dịch của nhà mạng để bổ sung ảnh chân dung, hoàn thiện thông tin thuê bao.

Tuy nhiên, không phải ai cũng cần phải đến điểm giao dịch để bổ sung thông tin. Dưới đây là cách kiểm tra số điện thoại có cần bổ sung ảnh chân dung hay không?

kiem tra so dien thoai can bo sung anh khong

Kiểm tra số điện thoại có cần bổ sung ảnh không ngay tại nhà, chỉ với 3 phút

- Với thuê bao Viettel:

Khách hàng truy cập: https://viettel.vn/ho-so; điền số điện thoại, nhập số điện thoại để lấy mã xác thực gửi về trong tin nhắn.

- Với thuê bao Vinaphone:

Khách hàng truy cập: http://my.vinaphone.com.vn/Users/UpdateSubInfo; nhập capcha, nhập số điện thoại để lấy mã xác thực gửi về trong tin nhắn.

- Với thuê bao Mobifone:

Khách hàng truy cập: http://mobifone.vn/wps/portal/public/tracuu/tttb/; nhập số thuê bao và mã capcha.

Khi truy cập vào các đường link nêu trên, khách hàng sẽ nhận được thông báo về việc thuê bao của mình đã đầy đủ thông tin hay chưa, có cần bổ sung ảnh chân dung hay không. Đặc biệt, các đường link này cũng hỗ trợ khách hàng cập nhật, bổ sung thông tin và ảnh chân dung nếu chưa đầy đủ mà không cần phải chen chân ở các điểm giao dịch.

Nguồn tin: LuatVietNam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây